a walk on the sand

Tuesday, October 30, 2007
D' Gathering

Andami naming ginawa nung Saturday.

First, we went to Octobugfest sa Golden Valley, Marikina around 3pm. I have some friends there kaya ako pumunta. Saw a cool yellow convertible Karmann Ghia, lady driven. Ganda! Magkasama sila magasawa, her hubby drove a type 3 fastback na may rag top. I'm still waiting for the pictures.

Then we went to the Tsikot Anniversary Celebration at Hula Hula Restobar at Shangri La Mall. Wow ah! Pica pica lang yung food pero nabusog kami, as in! I also won some STP and Prestone products sa raffle. Again, still waiting for pictures. San ka na ba gov?!?!

Last, we went to Silvercity for D' Gathering. Ang inabutan ko dun sa star studded concert was Julianne (they were having audio problems I think kasi pasigaw siya kumakanta and yet hindi clear), Sitti (I like her, she looks so sweet pero she was a boring performer) then Nina (who I'm a big fan of). Si Nina lang ang malinaw yung voice at hindi biased yang comment na yan ha! She sang Someday, Somewhere Down the Road and Umbrella. Sayang yung outfit niya, cool sana pero biglang may chain sa neck na parang dog. Nakakaoff kasi medyo demeaning ang dating. San na pictures gov!

I'm having an audio visual system installed in Kaydee soon para kay Dana para imbes na ang kulit kulit niya sa back seat, nood na lang siya DVD. I've already discussed it with Jeff Tan and he's installing a JVC/JBL combo. Niresearch ko mga specs, maganda naman so I'm happy. Yun na muna, I have to go to Chevrolet and get the tint fixed, mali yung ginawa ng tinter eh. Tsk!


janangela walked on sand.
10:15 AM.