a walk on the sand

Thursday, November 29, 2007
Earthquake

I was resting the other day when I felt the earthquake. At first I thought that I was so dizzy lang kaya parang my house is moving. So I stayed on the sofa, when I looked outside nakita ko gumagalaw yung mga sampay sa labas. Hahaha. I still thought I wasn't feeling well lang. Biglang nag text sa akin si Rose asking if I'm okay. So I replied: "Wat do u min? Lumindol b? Mlks b jan?" Ayun, I must have sounded stupid. Oh well, talaga namang masama pakiramdam ko eh. Super busy kasi and the first moment I get to get some rest lumindol pa. Ang saya diba!

Later on that day, may nakitang cobra sa subdivision namin. The neighbors were frantic, hindi ko alam kung sino ang pumatay dun sa snake. Scary ah! I took a picture of it na hindi ko pa naupload. Pukpok yung head niya, adult snake na siya. How brave naman the people who went near it to kill it. It's a poisonous snake! I'll upload the picture later and post it here.

So sorry napaka-walang kwenta kong blogger ngayon.


janangela walked on sand.
12:53 PM.